EAT trong SEO có quan trọng hay không?


 


Google EAT có nghĩa là gì?

EAT là viết tắt của Chuyên môn, Tính xác thực và Độ tin cậy. Khái niệm này xuất phát từ nguyên tắc Xếp hạng chất lượng tìm kiếm của Google và nó trở nên nổi tiếng sau Bản cập nhật Medic khét tiếng vào tháng 8 năm 2018. EAT là một yếu tố mà Google sử dụng để đánh giá chất lượng tổng thể của một trang web.

Như bạn sẽ đoán, chất lượng trang đóng một vai trò quan trọng trong việc xếp hạng một trang trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền của Google. Trong nguyên tắc, Google tuyên bố rằng các yếu tố quan trọng nhất được sử dụng để xác định chất lượng tổng thể của một trang web là:

Mục đích của Trang (có mục đích có lợi không?)

Chuyên môn, uy tín và độ tin cậy

Chất lượng và số lượng nội dung chính

Thông tin về trang web hoặc người tạo Nội dung chính

Danh tiếng của trang web hoặc tác giả của Nội dung chính

Vì vậy, tất cả mọi thứ đều bình đẳng, một trang càng chứng tỏ được chuyên môn, quyền hạn và độ tin cậy, thì trang đó càng được xếp hạng cao.

Google xác định EAT như thế nào?

Bây giờ chúng ta đã trả lời câu hỏi EAT là gì? , hãy nói về cách Google xác định LNST của một trang. Ở cấp độ cao, có ba thành phần chính được liệt kê trong nguyên tắc của trình đánh giá chất lượng tìm kiếm của Google:

Chuyên môn của người tạo Nội dung chính.

Quyền hạn của người tạo Nội dung chính, chính Nội dung chính và trang web.

Độ tin cậy của người tạo Nội dung chính, chính Nội dung chính và trang web.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét