Bảng giá dịch vụ SEO thường bao gồm những gì?


 


SEO đại diện cho một nhiệm vụ lớn, vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần xem xét. Nếu bạn nghĩ rằng đó chỉ là việc ném một số từ khóa xung quanh, hãy suy nghĩ lại! Mặc dù không cần các doanh nghiệp nhỏ thổi ngân sách vào SEO, nhưng bạn cần phải dành thời gian và tiền bạc để đảm bảo tất cả các khía cạnh của chiến lược được bao phủ.  

Bảng giá dịch vụ SEO sẽ bao gồm những thông tin sau:

Giá của việc nghiên cứu mục tiêu và khách hàng doanh nghiệp

Phần đầu tiên của chiến lược SEO của bạn là suy nghĩ về người bạn muốn nhắm mục tiêu. Nội dung bạn cung cấp phải phù hợp và hữu ích cho khán giả của bạn và dễ dàng cho khách mới khám phá thông qua các công cụ tìm kiếm.

Tìm hiểu đối tượng của bạn là rất quan trọng, vì vậy giai đoạn nghiên cứu cơ bản nên bao gồm việc thu thập phản hồi để tìm hiểu người dùng muốn gì từ trang web của bạn. Bạn cũng sẽ cần thực hiện nghiên cứu ngành, để phát hiện các xu hướng hiện tại và đón đầu trò chơi.

Mặc dù một số nghiên cứu này có thể được thực hiện trong nhà, nhưng các doanh nghiệp nhỏ sẽ thấy nó rất tốn công sức — nhưng các chuyên gia SEO có thể trợ giúp việc này, cùng với các yếu tố khác của SEO. 

Giá của việc nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh

SEO cũng đòi hỏi nhiều thời gian nghiên cứu từ khóa Điều quan trọng là trang web của bạn phải bao gồm các từ khóa phù hợp — nếu không, nó sẽ không xuất hiện trong các tìm kiếm của Google và bạn sẽ bỏ lỡ lưu lượng truy cập có giá trị.

Nghiên cứu từ khóa liên quan đến việc suy nghĩ về cách khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Việc xác định các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và kiểm tra những từ khóa nào đang hướng lưu lượng truy cập đến các trang web của họ cũng rất quan trọng.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google cho phép bạn làm điều này miễn phí, nhưng để nghiên cứu toàn diện hơn, bạn cần một công cụ trả phí như Ahrefs. 

Giá của việc tối ưu hóa kiến ​​trúc trang website

Giai đoạn tiếp theo là sử dụng nghiên cứu đó để tối ưu hóa cấu trúc trang web của bạn. Ngoài việc thân thiện với SEO, nó phải cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm người dùng tuyệt vời mà không bị thiếu liên kết hoặc hình ảnh tải chậm.

Nếu bạn tự tin vào việc viết mã, bạn có thể tự quản lý việc này, nhưng hầu hết các chủ doanh nghiệp nhận thấy họ cần các chuyên gia SEO Họ sẽ biết tất cả các thủ thuật, chẳng hạn như giảm thiểu số lượng nhấp chuột từ trang chủ, sử dụng liên kết nội bộ và giữ cho URL ngắn gọn.

Giá của việc sản xuất và tối ưu hóa nội dung

Trang web của bạn cũng cần nhiều nội dung chất lượng cao để đáp ứng các thuật toán của Google Nội dung mới, độc đáo và cập nhật sẽ tạo ra thứ hạng cao hơn.

Bạn có thể có một số nhà văn giỏi trong nhóm của mình, nhưng đó là công việc toàn thời gian để luôn bắt đầu sản xuất và tối ưu hóa nội dung — cũng như nảy ra những ý tưởng mới, bạn phải làm mới nội dung hiện có để đảm bảo nội dung mới nhất từ khóa phổ biến và thống kê cập nhật.

Giá của việc xây dựng liên kết và PR thương hiệu

Xây dựng liên kết là khi bạn có được các trang web khác liên kết trở lại trang web của mình, thúc đẩy lưu lượng truy cập giới thiệu và cho Google biết rằng trang web của bạn xứng đáng được trích dẫn (vì vậy bạn sẽ kiếm được thứ hạng cao hơn). Bạn có thể làm điều này thông qua nội dung tuyệt vời, đánh giá của người có ảnh hưởng và liên kết đối tác.

Giá của việc Phân tích và Báo cáo

Việc cập nhật các phương pháp hay nhất của Google analytics cũng là điều cần thiết để luôn dẫn đầu về hiệu suất trang web của bạn và sự cạnh tranh — một khía cạnh khác của SEO cần thời gian và nỗ lực, cộng với một số bí quyết kỹ thuật Tốt nhất bạn nên để việc này cho các chuyên gia có thể giúp bạn xây dựng các liên kết ngược có giá trị mà không vi phạm các nguyên tắc của Google.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét