SEO Manager thường làm công việc gì hàng ngày?


 


Người quản lý SEO làm gì?

SEO là một ngành chuyển động nhanh, không ngừng phát triển vì vậy một ngày của người quản lý SEO không bao giờ giống nhau.

Dưới đây là một số điều bạn có thể mong đợi người quản lý SEO của mình thực hiện:
Phân tích dữ liệu từ Google Analytics, Google Search Console và các phần mềm SEO khác để thu thập thông tin chi tiết và khám phá cơ hội tăng trưởng tự nhiên
Tiến hành kiểm tra SEO
Tiến hành nghiên cứu từ khóa
Lập kế hoạch cho các nỗ lực tiếp thị nội dung
Tối ưu hóa nội dung và trang đích
Theo dõi và phân tích các chỉ số chính : lưu lượng truy cập, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ thoát, thời gian trên trang
Trình bày với khách hàng và / hoặc giám đốc điều hành
Lập kế hoạch các chiến dịch tiếp thị cho kênh không phải trả tiền
Giám sát kỹ thuật SEO và chạy kiểm tra trang web
Xây dựng liên kết ngược
Cộng tác với các nhóm nội bộ để triển khai các bản sửa lỗi SEO (và giáo dục họ về tầm quan trọng của SEO)
Tạo các trường hợp kinh doanh để kiếm được nhiều lượt mua hơn cho kênh không phải trả tiền
Theo dõi các cập nhật trong ngành (như cập nhật của Google, thay đổi mẫu SERP, v.v.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét