Chiến lược SEO 2022 như thế nào tốt nhất?


 


Xu hướng SEO mới cho năm 2022 bạn có thể sử dụng như sau:

Đầu tiên, hãy thực hiện một phân tích chắc chắn về đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy tự hỏi bản thân “khán giả của bạn là ai?”, “Họ đang tìm kiếm điều gì?” Và “Tại sao họ lại tìm kiếm nó?”.

Đừng thỏa hiệp với chất lượng và tính độc đáo của nội dung. Bất kỳ cập nhật nào của Google đều nhằm làm cho trải nghiệm tìm kiếm của người dùng phù hợp hơn.

Tập trung vào việc viết tiêu đề với các từ khóa đuôi dài vì tiêu đề rất quan trọng để giúp Google hiểu ngữ cảnh của nội dung.

Một trong những xu hướng SEO hàng đầu của năm 2022 là đưa nội dung video vào chiến lược của bạn. Tiếp thị video có sức mạnh khiến khách hàng của bạn theo dõi với nội dung mà nó hiển thị. Nội dung video hay nhất bao gồm cốt truyện về tỷ lệ và các tình huống có thể được liên kết với khán giả của bạn.

Một trong những mục lớn nhất trong năm 2022 là việc bổ sung các tín hiệu xếp hạng vào Core Web Vitals để nâng cao trải nghiệm trang.

Ưu tiên duy nhất của Google là nâng cao trải nghiệm người dùng mỗi năm trôi qua. Do đó, nó yêu cầu quản trị viên web của nó cung cấp nội dung phù hợp và giàu thông tin cùng một lúc. Nhưng năm nay, việc cung cấp nội dung hấp dẫn sẽ không đủ.

Cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn nội dung trả lời truy vấn tìm kiếm của họ. Ví dụ: nếu ai đó tìm kiếm "các biện pháp khắc phục cảm lạnh tại nhà", thì người dùng đó phải xem các trang có một số mẹo để chữa cảm lạnh tại nhà.

Bắt đầu tập trung vào ngữ cảnh của bạn hơn là mật độ từ khóa. Đã qua rồi cái thời mà các công cụ tìm kiếm có thể bị đánh lừa bằng cách nhồi nhét từ khóa. Họ đã phát triển thông minh hơn nhiều và chỉ nội dung phù hợp mới là thứ thu hút họ để xếp hạng.

Bản cập nhật BERT kiểm tra nội dung cho các câu và cụm từ, có nghĩa là chủ sở hữu trang web nên trả lại trang web bằng các câu hỏi liên quan đến nội dung cụ thể của người tìm kiếm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét