Doanh nghiệp nên tự làm SEO hay đi thuê ngoài?


 




Đầu tư vào Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) đã trở nên khó tránh khỏi đối với các doanh nghiệp. Thông thường, đại đa số các doanh nhân và nhà tiếp thị thích nghĩ ra và thực hiện các chiến thuật SEO trong nội bộ với sự trợ giúp của nhóm nội bộ. Nhưng một nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm sẽ luôn đề nghị bạn chống lại điều đó và khuyên bạn nên thuê dịch vụ SEO bên ngoài. 

Những lý do thúc đẩy bạn thuê ngoài dịch vụ SEO của mình

Kể từ sau đại dịch, thời gian dành cho Internet đã tăng lên nhanh chóng. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn được hiển thị cho khách hàng tiềm năng của bạn bất cứ khi nào họ đang tìm kiếm trực tuyến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp.

Nhận ROI tốt hơn

Các công ty SEO có thể mang lại kết quả tốt hơn. Mặc dù bạn có thể đưa trang web của mình lên một vài vị trí cho các từ khóa cụ thể, nhưng các chuyên gia SEO sẽ đảm bảo bạn lướt qua trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm mong muốn. Điều này là do họ có chuyên môn trong lĩnh vực cụ thể này. Ngay cả khi ai đó trong công ty của bạn có kỹ năng SEO tương tự, sẽ không thể để một người đạt được kết quả đáng kể. Do đó, bằng cách chi tiêu nhiều hơn vào việc thuê đại lý bên thứ ba, bạn có cơ hội tốt hơn để đạt được nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn, doanh số bán hàng cao hơn và lợi tức đầu tư tốt hơn.

Có được các liên kết ngược chất lượng

Đã có lúc các công cụ tìm kiếm sử dụng các liên kết ngược chất lượng thấp. Nhưng chúng tôi đã sống lâu hơn thời đại đó. Ngày nay, bạn phải lấy các liên kết ngược từ các trang web có thẩm quyền để đăng ký trang web của bạn trong những cuốn sách hay của bất kỳ công cụ tìm kiếm nổi bật nào.


Cập nhật các phương pháp SEO mới nhất

SEO đã không ngừng phát triển kể từ khi nó lần đầu tiên trở thành kiến ​​thức và thực tiễn phổ biến. Ví dụ, trước đây, các thuật toán công cụ tìm kiếm của Google chỉ đơn giản dựa trên mật độ từ khóa . Do đó, thật dễ dàng để xếp hạng cao cho các từ khóa bằng cách chỉ cần nhồi các trang bằng từ khóa. Nhưng đó không phải là trường hợp nữa. Việc nhồi nhét từ khóa làm giảm cơ hội để trang web của bạn có được thứ hạng tốt hơn. Thật không may, nhiều nhóm SEO nội bộ vẫn dựa vào việc nhồi nhét từ khóa và các phương pháp SEO lỗi thời khác.  

Ngược lại, các đại lý tiếp thị kỹ thuật số dày dạn kinh nghiệm luôn cập nhật các xu hướng và thực tiễn SEO mới. Họ theo dõi những thay đổi của công cụ tìm kiếm và điều chỉnh chiến lược của họ cho phù hợp. Các chuyên gia SEO thực hiện các biện pháp toàn diện để luôn cập nhật về các xu hướng SEO như: 

  • Theo dõi cập nhật từ các nhà lãnh đạo tư tưởng SEO trên các nền tảng truyền thông xã hội 
  • Duyệt qua các diễn đàn SEO trực tuyến có uy tín 
  • Đăng ký nhận bản tin 
  • Thiết lập cảnh báo của Google

Tiết kiệm thời gian

Mặc dù nó có vẻ trái ngược, nhưng thuê ngoài dịch vụ SEO có thể là một lựa chọn rẻ hơn so với làm mọi thứ trong nhà. Hãy nhớ rằng, để tận dụng tối đa SEO cần nhiều giờ nghiên cứu, tối ưu hóa, bảo trì và theo dõi. Một đại lý có thể giúp bạn quản lý SEO, cho phép bạn thu hẹp sự chú ý của mình vào các hoạt động kinh doanh chính. Các chuyên gia SEO chuyên chăm sóc toàn bộ chiến dịch tiếp thị tìm kiếm của bạn hầu như 24/7.

    Cắt giảm chi phí

    Gia công phần mềm SEO cho phép bạn tiết kiệm một khoản đáng kể về lâu dài. Điều này bao gồm chi phí cho phần mềm và công cụ SEO, cũng như tiền lương của nhân viên. Để xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, bạn thậm chí có thể cần phải thu thập nhiều nguồn lực tài chính hơn trong việc đào tạo và cố vấn nhân viên. Ngược lại, việc thuê một công ty SEO sẽ cho phép bạn tận hưởng sự hỗ trợ và hướng dẫn chuyên nghiệp của đội ngũ kỳ cựu trong khi chi tiêu ít hơn.

    Ngoài ra, các đại lý SEO không tạo các gói một kích thước phù hợp với tất cả. Bạn sẽ tìm thấy nhiều công ty SEO cung cấp một loạt các gói linh hoạt dựa trên nhu cầu và thị trường ngách của bạn. Vì vậy, bạn sẽ có tùy chọn thanh toán trước hoặc hàng tháng. Nó mang lại lợi ích quan trọng nhất cho các doanh nghiệp nhỏ vì họ không có ngân sách tiếp thị cồng kềnh.

      Mở rộng quy mô các dự án SEO hiệu quả

      SEO đòi hỏi nhiều công sức và khó mở rộng quy mô, đặc biệt nếu bạn là người duy nhất làm việc trên nó. Ban đầu, bạn có thể tự mình quản lý SEO của doanh nghiệp mình. Nhưng một khi quy mô công ty của bạn tăng lên, bạn sẽ gần như không thể theo kịp với vô số công việc như tối ưu hóa trên trang và ngoài trang , tạo nội dung, nghiên cứu từ khóa, v.v. Cuối cùng, bạn sẽ cần một đội SEO. Đó là lúc mà việc thuê ngoài bắt đầu hành động, điều này sẽ được chứng minh là một lựa chọn khả thi hơn là duy trì nguồn lực bên trong. 

      Có được các liên kết ngược chất lượng

      Các nhân viên nội bộ thường vô tình tham gia vào các vụ hack SEO mũ đen vì kiến ​​thức và nguồn lực hạn chế của họ. Nhưng đó không phải là trường hợp của các công ty SEO. Bất kỳ công ty SEO nào xứng đáng là muối của nó sẽ luôn làm cho nó trở thành một điểm đáng tin cậy để dựa vào các hoạt động hợp pháp. Mặc dù SEO mũ đen có thể cung cấp cho bạn kết quả nhanh chóng trong thời gian này, nhưng nó sẽ làm giảm thứ hạng của bạn trong suốt quá trình. Mặt khác, SEO mũ trắng sẽ đảm bảo bạn nhận được những lợi ích sau: 

      • Khả năng hiển thị không phải trả tiền: Khả năng hiển thị không phải trả tiền là một lợi thế quan trọng của SEO mũ trắng. Các trang web sử dụng các phương pháp SEO mũ trắng đã được kiểm chứng không thu được kết quả trong một sớm một chiều. Nhưng một khi bạn giành được vị trí hàng đầu trong công cụ tìm kiếm, họ sẽ đảm bảo bạn ở lại đó trong một thời gian dài.  

      Bảo vệ danh tiếng doanh nghiệp: SEO mũ đen có thể rất nguy hiểm và gây hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, trang web của bạn có thể bị phạt. Hãy tưởng tượng điều đó sẽ gây tổn hại đến vị thế của công ty bạn như thế nào khi khách hàng biết đến nó! SEO mũ trắng sẽ không làm tổn hại đến danh tiếng của bạn vì những chiến lược này hoàn toàn phù hợp với các quy tắc của công cụ tìm kiếm.

      Đảm bảo an toàn

      Các nhân viên nội bộ thường vô tình tham gia vào các vụ hack SEO mũ đen vì kiến ​​thức và nguồn lực hạn chế của họ. Nhưng đó không phải là trường hợp của các công ty SEO. Bất kỳ công ty SEO nào xứng đáng là muối của nó sẽ luôn làm cho nó trở thành một điểm đáng tin cậy để dựa vào các hoạt động hợp pháp. Mặc dù SEO mũ đen có thể cung cấp cho bạn kết quả nhanh chóng trong thời gian này, nhưng nó sẽ làm giảm thứ hạng của bạn trong suốt quá trình. Mặt khác, SEO mũ trắng sẽ đảm bảo bạn nhận được những lợi ích sau: 

      • Khả năng hiển thị không phải trả tiền: Khả năng hiển thị không phải trả tiền là một lợi thế quan trọng của SEO mũ trắng. Các trang web sử dụng các phương pháp SEO mũ trắng đã được kiểm chứng không thu được kết quả trong một sớm một chiều. Nhưng một khi bạn giành được vị trí hàng đầu trong công cụ tìm kiếm, họ sẽ đảm bảo bạn ở lại đó trong một thời gian dài.  

      Bảo vệ danh tiếng doanh nghiệp: SEO mũ đen có thể rất nguy hiểm và gây hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, trang web của bạn có thể bị phạt. Hãy tưởng tượng điều đó sẽ gây tổn hại đến vị thế của công ty bạn như thế nào khi khách hàng biết đến nó! SEO mũ trắng sẽ không làm tổn hại đến danh tiếng của bạn vì những chiến lược này hoàn toàn phù hợp với các quy tắc của công cụ tìm kiếm.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét