SEO Website có nghĩa là làm gì? SEO website như thế nào?


 


Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là một tập hợp các phương pháp nhằm cải thiện thứ hạng của một trang web trong danh sách công cụ tìm kiếm và có thể được coi là một tập hợp con của tiếp thị Internet hoặc Web. Mục đích chính của SEO là để có được thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm, từ đó tạo ra một lượng đối tượng mục tiêu lớn hơn.

Để nhanh chóng hiểu được thách thức trong SEO là gì, chỉ cần nhập một cụm từ tìm kiếm vào Google. Nhập nó mà không có dấu ngoặc kép vì đó là cách mà hầu hết người dùng thực hiện tìm kiếm. Bạn sẽ nhận lại một trang kết quả tìm kiếm và ước tính số lượng trang trên Web được lập chỉ mục cho cụm từ tìm kiếm cụ thể đó. Con số đó thể hiện sự cạnh tranh của trang web của bạn cho cụm từ tìm kiếm cụ thể đó.

Bây giờ chúng ta hãy chỉ nói rằng số lượng các trang web cạnh tranh cho cụm từ khóa mục tiêu của bạn là 7.000.000 trang web. Nếu mọi trang web đang cố gắng xếp hạng trong mười kết quả hàng đầu cho tìm kiếm không phải trả tiền thì rõ ràng có một vấn đề khi quyết định trang web cạnh tranh nào thực sự nên xếp hạng cho mười vị trí hàng đầu này.

Thuật toán xếp hạng công cụ tìm kiếm hoạt động như một bộ lọc tinh vi cố gắng ưu tiên các trang web theo cách sẽ đặt nội dung trang web có liên quan nhất cho truy vấn tìm kiếm cụ thể đó trong mười kết quả tìm kiếm hàng đầu tương ứng.

Rõ ràng, một trong hàng triệu trang web cạnh tranh phải là số một cho truy vấn từ khóa đó. Câu hỏi bạn cần đặt ra là “ Điều gì sẽ xảy ra để trang web của tôi trở thành số 1 ?” Ngoài ra, "Sẽ mất bao lâu để trang web của tôi lên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm không phải trả tiền?"

Đó là lý do tại sao hơn 90% các trang web ngày nay không được người dùng bình thường biết đến, cách duy nhất bạn có thể tiếp cận những người này là thông qua SEO và / hoặc bằng cách tiếp thị trang web của bạn thông qua nhiều phương tiện khác. Với hơn 15 tỷ trang trên Web, tiếp thị thông qua SEO đã trở thành một ngành rất cạnh tranh.

SEO là quan trọng
Về mặt giá trị, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể là một dịch vụ hoặc kỹ năng khá phức tạp chỉ phù hợp với các công ty “thương hiệu lớn”. Tuy nhiên, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là điều quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, bất kể quy mô nhỏ như thế nào, đặc biệt là xem xét loại hình thế giới chúng ta đang sống ngày nay.

Ngày nay việc dựa vào các phương tiện tiếp thị truyền thống như quảng cáo trên báo chí và truyền hình sẽ không hiệu quả. Để thành công trong một thế giới kinh doanh cạnh tranh cao - một thế giới mà người tiêu dùng mục tiêu có thể dễ dàng truy cập Web trên PC hoặc bằng điện thoại di động trong ngày - các doanh nghiệp lớn và nhỏ đều phải tham gia vào các chiến dịch tiếp thị rộng rãi và chuyên sâu trên Internet .

Và con đường tiêu chuẩn hướng tới việc thiết lập sự hiện diện trực tuyến cho một doanh nghiệp và đảm bảo sự xuất hiện và công khai tối đa, là chạy một trang web kinh doanh hiệu quả.

Sự cần thiết của nội dung có liên quan
Tuy nhiên, chỉ đơn giản là thiết lập một trang web kinh doanh là chưa đủ.

Là một chủ doanh nghiệp đương đại, bạn phải thực hiện các bước cần thiết để tăng khả năng hiển thị trang web của mình và do đó thúc đẩy mức lưu lượng truy cập trang web cao hơn.

Ví dụ, bạn phải phát triển và đăng nhiều nội dung trực tuyến có liên quan và chất lượng nhất có thể . Bạn có thể đăng tất cả nội dung này trực tiếp trên trang web của mình, hoặc thiết lập các blog kinh doanh được kết nối hoặc riêng biệt. Bạn thậm chí có thể viết blog của khách trên các trang web hoặc nền tảng trực tuyến thích hợp khác.

Tất cả những gì quan trọng là bạn đăng một lượng lớn nội dung liên quan trực tuyến. Để hiểu rõ hơn về cách khối lượng nội dung cao hơn giúp quảng bá công khai cho doanh nghiệp và trang web của bạn, hãy coi doanh nghiệp và trang web của bạn giống như một trong nhiều loài cá có thể tìm thấy ở biển; biển trong trường hợp này là World Wide Web.

Với hình ảnh đó, hãy giả định rằng những người lướt internet và khách hàng tiềm năng là những người đến câu cá. Ngoài ra, hãy xem đối thủ cạnh tranh của bạn để thu hút sự chú ý của người lướt web (nghĩa là, các nhà điều hành ngành khác và các chiến dịch trực tuyến của riêng họ) như các loài cá khác. Bây giờ, giả sử vì lợi ích của hình minh họa này rằng thay vì chạy trốn hoặc cố gắng thoát khỏi bẫy và bẫy, mục tiêu của bạn là thực sự bị bắt với số lượng cao nhất có thể.

Theo cách đó, bạn sẽ tự nhiên muốn những người câu cá đó bắt được nhiều người của bạn hơn những người khác. Và để làm được điều này, bạn sẽ phải rất nỗ lực để tăng dân số của mình, bản thân nó có thể được ví như khối lượng nội dung trực tuyến. Xét cho cùng, dân số của bạn càng đông thì cơ hội bị bắt của bạn càng cao. Tương tự như vậy, trong thế giới kinh doanh trực tuyến, bạn càng đưa lên nhiều nội dung trực tuyến thì khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập trang web của bạn càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét