SEO website bán hàng cần chú ý những điều gì?


 



SEO thương mại điện tử, hay tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, rất quan trọng để tăng lượng truy cập vào trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm, điển hình là Google.

Tối ưu hóa các trang sản phẩm

Mặc dù bố cục và tối ưu hóa trang sản phẩm lý tưởng khác nhau giữa các nền tảng CMS, cũng như theo ngành và loại sản phẩm, nhưng có một số mẹo thực hành tốt nhất chung mà bạn nên lưu ý.

Định dạng URL:

Để đảm bảo các trang mới của bạn được tối ưu hóa, hãy giữ cho đường dẫn URL gọn gàng với tên sản phẩm được phân tách bằng dấu gạch ngang. Cũng bao gồm các biến thể sản phẩm nếu đây là thứ mà khách hàng của bạn có thể tìm kiếm (ví dụ: màu sắc, kích thước).


Tiêu đề trang / Meta & H1:

Các thẻ H1 trên trang web của bạn phải phù hợp với từ khóa đuôi dài chính, số ít mà bạn muốn nhắm mục tiêu. Trên trang sản phẩm, đây phải là tên đầy đủ của sản phẩm ..
Tiến hành nghiên cứu theo hướng dữ liệu

Bạn cần xác định nhu cầu của khách hàng đối với phạm vi sản phẩm của bạn và quy mô thị trường lớn như thế nào.

Tìm kiếm không phải trả tiền chỉ đơn giản là hiểu người tiêu dùng của bạn đang nhập từ khóa nào khi tìm kiếm các sản phẩm bạn cung cấp. Do đó, bạn phải thực hiện nghiên cứu từ khóa cho từng từ khóa liên quan để thiết lập tiềm năng thị trường đầy đủ cho trang web của bạn.

Từ nghiên cứu từ khóa này, bạn sẽ có thể thiết lập tỷ lệ phần trăm tổng thị trường trong ngành mà bạn nắm giữ và những cơ hội thực tế nào có sẵn để doanh nghiệp của bạn tiếp cận và phát triển.

Sử dụng Google Analytics

Google Analytics giúp bạn biết khách truy cập đang làm gì trên trang web của bạn bằng cách theo dõi và phân tích dữ liệu trang web quan trọng. Phần thưởng - hoàn toàn miễn phí!

Google Analytics sử dụng mã Javascript đơn giản để thu thập dữ liệu từ trang web của bạn. Mã được thêm vào mọi trang và đặt cookie trong trình duyệt của mỗi khách truy cập trang web và sau đó ghi lại hành động của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét