Seo website mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp, công ty?


 

Chúng tôi khám phá các lợi ích quan trọng của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đối với các doanh nghiệp có ý định tăng khả năng hiển thị và cung cấp giá trị cho đối tượng mục tiêu của họ.

1. SEO tăng khả năng khám phá không phải trả tiền và lưu lượng truy cập trang web chất lượng cao

Khả năng hiển thị tự nhiên, dẫn đến tăng lưu lượng truy cập trang web, là một lợi ích to lớn của SEO. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là siêu nhắm mục tiêu và lấy khách hàng làm trung tâm. Một chiến lược SEO hiệu quả sẽ giúp cung cấp các trang web của bạn đến đối tượng có liên quan thông qua các truy vấn tìm kiếm thích hợp.


Khi người dùng đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp, khả năng hiển thị không phải trả tiền sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập chất lượng cao đến trang web của bạn mà không cố gắng lôi kéo hoặc thuyết phục khách truy cập.


2. SEO cung cấp ROI ấn tượng

Khi đánh giá các kênh tiếp thị kỹ thuật số, lợi tức đầu tư (ROI) thường được ưu tiên xem xét, nếu không muốn nói là quan trọng nhất. Mặc dù  kết quả SEO cần thời gian , nhưng một chiến lược chất lượng cao cuối cùng sẽ mang lại ROI ấn tượng.


Khách hàng tiềm năng trên công cụ tìm kiếm cung cấp  tỷ lệ đóng cửa là 14,6% , cao hơn gần 12% so với tiếp thị truyền thống - tuy nhiên, nếu trang web của bạn xếp hạng ở cuối trang hai, ba, bốn hoặc hoàn toàn không, khách hàng tiềm năng có thể sẽ không tồn tại. Mặt khác, danh sách đầu tiên của Google  nhận được 33% tổng lưu lượng tìm kiếm . Khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm tương quan trực tiếp với việc tăng lưu lượng truy cập web và tăng doanh thu, làm cho ROI trở thành một trong những lợi ích SEO quan trọng nhất cho nhiều công ty.


3. SEO Cải thiện Uy tín & Sự tin cậy

Xếp hạng trên trang đầu tiên của Google nâng cao uy tín của các khách hàng tiềm năng. Google xếp hạng các trang web dựa trên hàng chục tín hiệu trên trang và ngoài trang, chẳng hạn như nội dung được tạo, tốc độ trang web và khả năng sử dụng trên thiết bị di động. Mặc dù phần lớn người tiêu dùng có thể không xem xét những tín hiệu này, nhưng người dùng vẫn mong đợi Google cung cấp nội dung phù hợp, có giá trị trước tiên. Hầu hết tin tưởng hoàn toàn vào thuật toán và  75% người dùng  không chuyển sang trang hai.


Niềm tin được phát triển dựa trên cơ quan công cụ tìm kiếm và một sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng cao tạo dựng uy tín đối với khách truy cập.


4. SEO cung cấp quảng cáo 24/7

Những nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không dừng lại sau giờ làm việc. Nội dung không biến mất sau khi hết ngân sách, chẳng hạn như với quảng cáo trả phí. Thứ hạng đạt được thông qua SEO quảng bá trang web của bạn 24/7, tận dụng lợi thế tuyệt đối của (ít nhất) 60.000 tìm kiếm trên Google diễn ra mỗi giây. Một lần nữa, SEO là duy nhất vì nó cho phép công ty của bạn tiếp cận người dùng trong khi họ đang tìm kiếm bạn - không phải trên một bảng quảng cáo được phát hiện trên đường ra khỏi thị trấn.


5. SEO Nhắm mục tiêu Toàn bộ Phễu Tiếp thị

Tiếp thị nội dung, được thúc đẩy bởi SEO, bao gồm nhiều loại nội dung khác nhau nhắm mục tiêu mọi giai đoạn của kênh tiếp thị. Mặc dù bài đăng trên blog đầu kênh hoặc giữa kênh sẽ không chuyển đổi ban đầu, nhưng nội dung như bài đăng này sẽ xây dựng lòng trung thành và nhận thức về thương hiệu - những đặc điểm dẫn đến chuyển đổi.


6. SEO tiếp cận toàn bộ đối tượng mục tiêu của bạn

SEO không chỉ dành cho các tổ chức với một đối tượng mục tiêu duy nhất. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cũng hiệu quả như nhau đối với các công ty nhắm mục tiêu đến nhiều đối tượng khác nhau, có thể với cùng một dịch vụ.


Ví dụ, một công ty lắp đặt hồ bơi có thể phục vụ chủ nhà và khách hàng thương mại, hai đối tượng riêng biệt. SEO cho phép các tổ chức tiếp cận từng đối tượng thông qua nghiên cứu từ khóa theo mục đích. Để tiếp cận cả hai đối tượng, có thể tạo các trang dịch vụ riêng biệt, một trang nhắm mục tiêu đến cụm từ khóa “dịch vụ lắp đặt hồ bơi dân dụng” và trang nhắm mục tiêu khác “dịch vụ lắp đặt hồ bơi thương mại”.


7. Tối ưu hóa SEO cho trải nghiệm người dùng

Trải nghiệm người dùng là một thành phần quan trọng của SEO và là một yếu tố xếp hạng quan trọng của Google. Tạp chí Công cụ Tìm kiếm giải thích, “Google đã học được cách diễn giải trải nghiệm người dùng thuận lợi hay không thuận lợi và trải nghiệm người dùng tích cực đã trở thành yếu tố quan trọng dẫn đến thành công của một trang web.” 


Người dùng Google mong đợi truy vấn của họ được trả lời trong giây lát. Một khách truy cập nhấp vào một trang web và gặp phải trải nghiệm người dùng kém - chẳng hạn như không tương thích với thiết bị di động hoặc một loạt các cửa sổ bật lên - sẽ có thể rời đi trong vài giây. Tỷ lệ thoát cao cho Google biết rằng trang web không có giá trị đối với người dùng, thường dẫn đến thứ hạng thấp hơn.


8. SEO nâng cao thành công của PPC

Quảng cáo công cụ tìm kiếm có trả tiền (PPC) và SEO hoạt động tốt cùng nhau. Thứ hạng trang web ở đầu kết quả tìm kiếm có trả tiền và trong số các xếp hạng không phải trả tiền trên trang đầu tiên cung cấp cho người tiêu dùng cơ hội bổ sung để truy cập trang web của bạn và củng cố uy tín thương hiệu. Ngoài ra, dữ liệu SEO có thể được sử dụng để thông báo và tối ưu hóa chiến lược PPC của bạn.


9. SEO là một chiến lược tiếp thị dài hạn

Trong khi SEO chất lượng thường mang lại tác động kinh doanh đáng kể trong năm đầu tiên, các nỗ lực SEO sẽ tăng lên theo thời gian, dẫn đến kết quả tăng lên trong vài năm. Trên thực tế, tầm quan trọng của kết quả SEO và ROI tương ứng với ngân sách, nỗ lực và thời gian cam kết dành cho nó . Nếu một công ty SEO hứa hẹn kết quả tức thời, hãy cảnh giác.


Thực hiện chiến lược SEO chu đáo - chẳng hạn như tạo nội dung và tối ưu hóa trên trang - và làm chủ thuật toán của Google cần thời gian dành riêng. Để thấy được kết quả tốt nhất của việc kết hợp SEO vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn, hãy chuẩn bị xem SEO như một khoản đầu tư với lợi tức lâu dài đáng kể.


10. SEO là chìa khóa để hiển thị tìm kiếm

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên kỹ thuật số không thể phủ nhận. Các tổ chức có ý định tạo sự hiện diện của thương hiệu có ảnh hưởng phải được hiển thị trên web. Tuy nhiên, nếu bạn không ở trang một, bạn có thể không giành được nhấp chuột hoặc quảng bá thương hiệu của mình cho bất kỳ ai. Ngày nay, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là rất quan trọng đối với một thương hiệu phát triển mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét