Làm sao để video Youtube có nhiều lượt xem?




Một kỹ thuật tuyệt vời khác để có được nhiều lượt xem hơn trên các video youtube của bạn là chia sẻ video của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như Facebook, Pinterest và Twitter. Mặc dù điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng đó là một chiến lược rất đơn giản và hiệu quả cao mà nhiều doanh nhân video và nhà sản xuất video quên mất. Khi bạn chia sẻ video của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo bao gồm một thông báo hướng dẫn khán giả của bạn chia sẻ video đó với những người mà họ nghĩ sẽ thích video đó. Những chia sẻ bổ sung này sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn nữa.

Ngoài bản chất lan truyền của việc khiến mạng xã hội của bạn “thích, bình luận và chia sẻ” nội dung video của bạn, còn có khía cạnh kỹ thuật. Các công cụ tìm kiếm, như Google và YouTube, có thể xử lý từng hành động tương tác với nội dung của bạn; gọi chung những điều này được gọi là "tín hiệu xã hội" và chúng rất quan trọng vì về cơ bản chúng chứng minh rằng nội dung của bạn quan trọng, hấp dẫn hoặc đáng để chia sẻ. Nếu bạn muốn xếp hạng video của mình cao hơn trong Google Tìm kiếm và YouTube, bạn sẽ cần có sự kết hợp lành mạnh giữa các liên kết ngược và tín hiệu xã hội trỏ đến nội dung video của bạn.

Sử dụng thẻ @ khi tải video lên là một cách tuyệt vời khác để có thêm lượt xem. Bằng cách gắn thẻ những người hoặc địa điểm cụ thể trong phần mô tả của mình, bạn đang cung cấp cho người xem và cách bổ sung để họ có thể xác định video cụ thể của bạn so với video của đối thủ cạnh tranh. Một số mẹo gắn thẻ cần nhớ:
  1. Sử dụng tên thành phố hoặc tên tiểu bang, quận hoặc thị trấn của bạn khi quay video địa phương. Điều này sẽ giúp đảm bảo video của bạn sẽ xuất hiện cùng với các video khác nói về thành phố hoặc khu vực cụ thể của bạn.
  2. Sử dụng các từ khóa phổ biến khi gắn thẻ để đảm bảo video hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
  3. Sử dụng tên của các kênh YouTube phổ biến khác có liên quan đến nội dung video của bạn. Điều này sẽ giúp nó hiển thị trong các video liên quan của các kênh phổ biến đó.
Thu hút nhiều người đăng ký kênh YouTube của bạn hơn - những người đăng ký không phải trả tiền và đây là video từ YouTube về lý do tại sao người đăng ký lại quan trọng đối với chiến lược video tổng thể của bạn:

Người đăng ký của bạn sẽ được thông báo ngay lập tức mỗi khi bạn tải video lên và bạn tự động nhận được tất cả các lượt xem này. Hãy tưởng tượng, nếu bạn có 10.000 người đăng ký, thì đó là 10.000 lượt xem ít nhiều được đảm bảo. Một lần nữa, hãy đảm bảo rằng những người đăng ký của bạn là tự nhiên và không được mua từ các trang trại nhấp chuột. Người đăng ký giả mạo không chỉ có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn mà còn có thể khiến bạn bị cấm… rất tiếc!

Bạn nên thiết kế một hình thu nhỏ hấp dẫn cho video của mình, thứ gì đó sẽ thu hút sự chú ý và cũng cung cấp cho người xem thông tin họ cần. Sử dụng màu sắc tươi sáng cho mục này và có thể thêm cụm từ mô tả nội dung video của bạn để bất kỳ ai tìm kiếm video có liên quan sẽ nhấp vào.

YouTube có một tính năng độc đáo cho phép bạn thêm chú thích vào video của mình. Chú thích rất quan trọng vì chúng có thể hướng người xem đến nhiều nội dung hơn, tăng hành động của cộng đồng đối với video của bạn và thu hút người đăng ký mới. Đây là một công cụ hiệu quả vì mọi người thường chỉ xem video cho đến khi kết thúc nếu họ thực sự thích những gì họ đang xem. Giờ đây, để giữ chân họ, bạn có thể đưa vào hình thu nhỏ của các video khác và thêm chú thích để họ có thể nhấp, tiếp tục và xem các video khác của bạn, nhờ đó có nhiều lượt xem hơn. Tuy nhiên, nếu bạn định sử dụng kỹ thuật này, hãy đảm bảo rằng bạn không “chặn” hoặc làm phiền khán giả của mình… Bạn biết tôi đang nói về điều gì.

Tạo video của bạn xung quanh một từ khóa phổ biến và sử dụng từ khóa này trong tiêu đề của bạn. Làm như vậy sẽ đảm bảo video của bạn hiển thị thường xuyên nhất khi bất kỳ ai đang tìm kiếm những từ khóa này trên Google hoặc YouTube. Các từ khóa phổ biến đang được tìm kiếm hàng nghìn lần mỗi tháng và khi video của bạn chứa bất kỳ từ khóa nào trong số đó, bạn có khả năng nhận được hàng nghìn lượt xem đó mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét