Làm sao để Google đề xuất từ khóa có thương hiệu của bạn?


 



Google Suggest hoạt động như thế nào?

Khi người dùng nhập các ký tự vào thanh tìm kiếm của Google, biểu mẫu sẽ gửi dữ liệu đến các máy chủ của Google, máy chủ này dự đoán cách truy vấn có thể tiến hành. Đề xuất được xác định theo các thuật ngữ được sử dụng thường xuyên nhất với từ khóa được người dùng nhập. Chức năng này dựa trên công nghệ Ajax , cho phép sửa đổi nội dung của trang mà không cần phải tải lại hoàn toàn.

Google sẽ tính đến hành vi tổng thể của người dùng để đề xuất các cụm từ tìm kiếm. Ví dụ: nếu "seo mentor mr linh seo" được nhập thường xuyên trong trường tìm kiếm, rất có thể truy vấn bắt đầu bằng từ khóa "seo mentor" trước tiên sẽ được hoàn thành với cụm từ "mr linh seo".

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến bản chất của các đề xuất được đưa ra:Tần suất tìm kiếm: một từ được gõ càng nhiều trên Google, thì từ đó sẽ xuất hiện trên Google Suggest càng nhiều.

Tần suất tìm kiếm các cụm từ hoặc kết hợp từ khóa.

Lịch sử tìm kiếm của người dùng: Google có thể dựa trên các đề xuất của mình dựa trên các tìm kiếm trước đó của người dùng, đặc biệt nếu người dùng đã đăng nhập bằng tài khoản Google của mình.

Vị trí: các đề xuất được điều chỉnh theo vị trí của người dùng. Một số cụm từ tìm kiếm có lượng tìm kiếm toàn cầu thấp thậm chí sẽ được hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm nếu thuật toán của công cụ tìm kiếm có trọng lượng hơn đối với kết quả địa phương.

Khi cụm từ tìm kiếm có liên quan đến một xu hướng hoặc một mô hình mới, cụm từ đó cũng sẽ được đề xuất trong kết quả thường xuyên hơn.

Tuy nhiên, công cụ rất mạnh mẽ này có những hạn chế. Thật vậy, Google áp đặt các quy tắc rất nghiêm ngặt liên quan đến nội dung khiêu dâm, bản quyền hoặc lời xin lỗi về bạo lực. Tất cả các điều khoản liên quan đến các chủ đề này không xuất hiện trong các đề xuất. Điều này đôi khi có thể có tác dụng phụ, đặc biệt là đối với các thuật ngữ không rõ ràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét