Từ khóa SEO là gì?




Từ khóa là cách người dùng thể hiện câu hỏi của họ. Chúng kích hoạt các trang được lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm.

Khi người dùng tìm kiếm một cụm từ cụ thể, Google sẽ tìm kiếm các kết quả phù hợp nhất trong chỉ mục trang của mình và hiển thị các kết quả tìm kiếm này.

Thứ tự mà chúng xuất hiện là kết quả của các yếu tố xếp hạng, như đã mô tả ở trên.

Do đó, từ khóa rất cần thiết trong các chiến lược SEO, vì chúng tiết lộ những gì mà người mua của chúng ta đang tìm kiếm.

Họ xác định mục đích đằng sau việc tối ưu hóa một trang, vì vậy Google lập chỉ mục trang đó một cách chính xác theo nội dung của nó, trình bày nó cho những người dùng đang tìm kiếm chủ đề đó và đảm bảo rằng nội dung đó có liên quan.

Điều quan trọng cần biết là Google sử dụng trí thông minh nhân tạo để hiểu ý định tìm kiếm, cách con người giao tiếp và các biến thể tồn tại cho một cụm từ nhất định.

Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn tối ưu hóa mục nhập blog cho “dịch vụ seo", chẳng hạn, bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng cụm từ chính xác này trong văn bản của mình , ít lặp lại nó liên tục.

Bạn có thể sử dụng các từ đồng nghĩa, chẳng hạn như “dịch vụ seo” hoặc “công ty dịch vụ seo”, dẫn đến văn bản đa dạng và hấp dẫn hơn.

Vì vậy, ngay cả khi người dùng nhập thuật ngữ không chính xác hoặc một biến thể của nó, Google sẽ hiểu ý định tìm kiếm của người dùng và hiển thị trang của bạn cho họ.

Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về kết hợp chính xác của từ khoá.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét