Tìm hiểu về tìm kiếm thực thể - Entity Search trong SEO


 


Thực thể SEO là gì?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization, thực hành tăng số lượng và chất lượng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn thông qua các kết quả của công cụ tìm kiếm không phải trả tiền.

Ngay từ đầu, người làm SEO đã chủ yếu tập trung vào các từ khóa để tăng lượng truy cập.

SEO dựa trên thực thể là tất cả về việc tập trung vào các thực thể hơn là từ khóa. Nói như vậy thì đơn giản, nhưng nó đòi hỏi một sự thay đổi tư duy cơ bản.

Trên thực tế, SEO tìm kiếm thực thể phải là thứ mà công ty của bạn nên xem xét. Thực thể tìm kiếm SEO không phải là một bí mật. Vai trò của thực hành được ghi nhận rất nhiều trên internet. Tuy nhiên, chủ đề không có xu hướng nhiều như SEO địa phương hoặc lựa chọn từ khóa.

Các chủ đề dễ hiểu hơn thu hút tất cả sự chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là SEO tìm kiếm thực thể không có giá trị. Trong thực tế, nó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm trung bình và nổi bật cho thương hiệu của bạn.

Tại đây, bạn sẽ thấy lý do tại sao nó lại cần thiết và bạn sẽ học cách phát triển chiến lược nội dung có lưu ý đến SEO tìm kiếm thực thể. Nói tóm lại, nó được định nghĩa và có thể phân biệt được. Thực thể là một khái niệm số ít, duy nhất, được xác định rõ ràng. Một thực thể có thể có nhiều dạng. Ví dụ: Google có thể xem xét các thực thể mặt hàng sau:

• Sách

• Nhãn hiệu

• Các công ty

• Miền

• Sự kiện

• Ý tưởng

• Những người

• Địa điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét