Nội dung website quan trọng như thế nào khi làm SEO?


 


Không có gì lạ khi các chủ sở hữu trang web tập trung nghiêm ngặt vào một mặt của SEO / nội dung và quên đi mặt khác.

SEO và tiếp thị nội dung đều mang lại các yếu tố quan trọng cho bảng tiếp thị trực tuyến và bạn cần cả hai để thực sự phát triển doanh nghiệp của mình. Đó thường là một bức tranh thực sự lớn và phức tạp cần mọi thứ phối hợp với nhau để mang lại kết quả tốt nhất.

Nếu một công ty chỉ đơn giản là bắt đầu tập trung vào một thứ gì đó như viết blog với chi phí là thời gian SEO, họ có thể bắt đầu thấy thứ hạng tổng thể giảm xuống.

Mặt khác, nếu chính công ty đó cố gắng hoàn toàn vào việc xây dựng liên kết và yêu cầu các liên kết mới chất lượng cao mỗi ngày, họ có thể sẽ không có đủ nội dung mới để hỗ trợ xây dựng liên kết trên quy mô đó.

Cuối cùng, SEO đòi hỏi rất nhiều nội dung vì nó muốn phát triển. Google không muốn thấy một trang web trì trệ, không thay đổi. Nó muốn biết bạn đang xây dựng nội dung mạnh mẽ, hữu ích và có liên quan để nó có thể mang lại kết quả tốt nhất cho mọi tìm kiếm.

Mặc dù có thể sử dụng lặp đi lặp lại SEO trên các trang giống nhau, nhưng bạn sẽ thấy rằng nó hiệu quả hơn rất nhiều khi nó kéo tất cả nội dung mới này liên quan nhau, liên kết tất cả lại với nhau và đẩy tất cả lên thứ hạng trên công cụ tìm kiếm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét