Làm sao để SEO website tăng trưởng bền vững?


 


Đây là một số mẹo để đảm bảo bạn thực hiện một cách tiếp cận tích hợp khi xây dựng chiến lược SEO cho thương hiệu bền vững của mình: 

Xây dựng lòng tin và sự minh bạch (EAT)
Xây dựng niềm tin như một thương hiệu bền vững là điều cần thiết. Theo FEDMA , 90% người tiêu dùng nói rằng minh bạch là một trong những cách quan trọng nhất mà một công ty có thể giành được sự tin tưởng của họ. Một chiến lược SEO thành công sẽ giúp đảm bảo rằng trang web của bạn có các tín hiệu về Chuyên môn, Quyền hạn và Sự tin cậy (EAT) liên quan đến cách công ty của bạn phát triển bền vững.

Tạo một trang đích cụ thể
Bằng cách tạo một trang đích dành riêng cho sự bền vững của thương hiệu, nó sẽ làm nổi bật cho cả Google và độc giả của bạn rằng công ty của bạn cam kết bảo vệ hành tinh, giúp xây dựng tất cả niềm tin quan trọng giữa người tiêu dùng và thương hiệu. 

Suy nghĩ về Mục đích tìm kiếm
Thực hiện một số nghiên cứu và phân tích về các loại trang đang xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa bạn đã chọn và xem liệu nội dung có phù hợp với nội dung bạn đang cố gắng tối ưu hóa hay không. Sử dụng các công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google (miễn phí) hoặc SEMrush (trả phí) có thể giúp bạn bắt đầu.

Chọn từ khóa phù hợp 
Có nhiều từ khóa và cụm từ khác nhau mà mọi người tìm kiếm trong internet. Đảm bảo rằng bạn đang tối ưu hóa, không chỉ cho từ khóa có lượng tìm kiếm cao nhất vì các tập đoàn lớn sẽ có lợi thế rất lớn so với bạn. Bạn có thể chọn các từ khóa ngách để đẩy các từ khóa chính lên đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét