Audit Website có ích lợi gì?


 

Việc kiểm tra nội dung trang web có thể mất từ ​​vài giờ đến vài tháng tùy thuộc vào phạm vi trang web của bạn. Nhưng vào cuối ngày, việc kiểm tra hiệu quả sẽ cải thiện trang web của bạn theo một số cách, bao gồm:

  1. Xác định vấn đề trong nội dung trang web của bạn. Khi xem xét nội dung của mình, bạn có thể bắt đầu giải quyết các vấn đề về hiệu suất, sửa các liên kết bị hỏng và cải thiện khả năng truy cập trang web của mình. Các bản sửa lỗi này sẽ không chỉ làm tăng giá trị tìm kiếm của trang web của bạn mà còn làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn đối với khách truy cập mới và khách truy cập quay lại.
  2. Xác định các cơ hội để thay đổi nội dung. Thông tin có giá trị, cập nhật góp phần vào khả năng sử dụng trang web, xếp hạng tìm kiếm và lòng trung thành của khách truy cập. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng cần phải tạo nội dung từ đầu khi bạn có các bài đăng trên blog, các bài viết đóng góp và các tài sản tiếp thị khác có thể được sử dụng lại để hoàn thành các mục tiêu cụ thể.
  3. Chẩn đoán khoảng trống nội dung. Ngoài việc cung cấp một kho thông tin trên trang web của bạn, một cuộc kiểm tra cũng làm nổi bật các khu vực mà trang web thiếu thông tin mà khán giả của bạn đang tìm kiếm. Bằng cách xác định chính xác khoảng trống nội dung của trang web, bạn được trang bị tốt hơn để tạo nội dung mới làm tăng giá trị cho trang web và thương hiệu của bạn.
  4. Đánh giá chất lượng nội dung. Việc kiểm tra nội dung trang web của bạn sẽ đánh giá chất lượng nội dung hiện có của bạn. Nó có chất lượng cao, trung bình hay thấp? Đó là nội dung dài, nhiều nội dung hay nội dung ngắn, nhẹ? Trình thu thập dữ liệu trang web của Google nhận thức được nội dung lặp lại, ngắn và vô giá, đồng thời có thể phạt trang web của bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm vì nội dung kém hơn.
  5. Cải thiện cấu trúc thông tin của bạn. Bạn có thể có nội dung mạnh trên trang web của mình, nhưng sẽ không hữu ích nếu không thể truy cập được. Sử dụng dữ liệu phân tích thích hợp, bao gồm cả các cụm từ tìm kiếm, để xác định cách làm cho nội dung hiệu quả nhất của bạn dễ dàng được tìm thấy bởi cả khán giả và công cụ tìm kiếm của bạn.

Mục tiêu chính của kiểm tra nội dung là cung cấp một khuôn khổ toàn diện về nội dung cần được loại bỏ, chỉnh sửa, tổ chức lại, tối ưu hóa, sử dụng lại hoặc tạo lại từ đầu. Kiểm tra từng phần cũng là một phương pháp hiệu quả để duy trì trang web của bạn bằng cách lấy mẫu từ các khu vực chính trên trang web của bạn, chẳng hạn như trang đích chính, sau đó cải thiện chúng dựa trên thông tin tìm thấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét